top of page

Hành trình thiện nguyện "Action for happiness"


Với mong muốn được trao đi hơi ấm tình yêu thương và lòng tử tế của “Thị trấn trẻ thơ” đến với những hoàn cảnh kém may mắn trong xã hội, ngày 12/12/2020 vừa qua, chương trình thiện nguyện “Action for Happiness” do trường Mầm non Song ngữ Kindy Town tổ chức tại Mái ấm tình mẹ 2 và tham gia chuẩn bị bữa ăn cho 200 bệnh nhi ung thư tại bệnh viện Ung bướu TP.HCM đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Trong suốt quá trình tổ chức, chương trình đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ cả về vật chất lẫn tinh thần từ Ban Giám đốc, CB – GV – NV và Quý Phụ huynh học sinh với tổng số tiền gây quỹ từ Hội chợ từ thiện tại 2 cơ sở lên đến 22.480.000 đồng. Ngoài ra, Ban Giám đốc còn trích hỗ trợ thêm 12.520.000 đồng nâng tổng số tiền lên 35.000.000 đồng để triển khai thăm hỏi và trực tiếp trao tặng cụ thể:

1. Ủng hộ 10.000.000 đồng tiền mặt và 60 phần quà bao gồm nhu yếu phẩm trị giá 10.000.000 đồng cho các em nhỏ mồ côi tại Mái ấm tình mẹ 2, Thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

2. Ủng hộ 15.000.000 đồng tiền mặt và trực tiếp tham gia chuẩn bị phần ăn cùng CLB Xe bus yêu thương cho 200 bệnh nhi ung thư tại Bệnh viện Ung bướu TP.HCM.


Theo chính sách phòng ngừa dịch Covid-19 tại Mái ấm tình mẹ và Bệnh viện ung bướu TP.HCM, chỉ cho phép các đoàn thiện nguyện tham gia với số lượng thành viên có giới hạn cũng như không trực tiếp trao phần ăn đến các bệnh nhi.. Do đó, Nhà trường chỉ cử một số CB – GV – NV đại diện tham gia 2 hoạt động trên. Tuy vậy mỗi CB – GV – NV đều là một nhân tố quan trọng góp phần cho thành công của chuỗi chương trình thiện nguyện “Action for Happiness” vừa qua.

Ban tổ chức chương trình chân thành cảm ơn Quý Phụ huynh đã nhiệt tình ủng hộ, cảm ơn các CB - GV - NV đã sắp xếp thời gian tham gia 2 hoạt động. Kindy Town luôn mong muốn nhận được nhiều sự ủng hộ nữa đến từ Quý Phụ huynh cho các chương trình sắp tới.

Mời Quý Phụ huynh cùng theo dõi một số hình ảnh của chuyến thiện nguyện vừa rồi nhé!


13 views0 comments
bottom of page