top of page

Kindy Town chủ động phòng, chống dịch tả lợn Châu Phi

Kính gửi: Quý phụ huynh,


Hiện nay dịch tả lợn Châu Phi đã và đang bùng phát mạnh tại nhiều tỉnh thành trong cả nước. Mặc dù Bộ Y tế Việt Nam đã khẳng định dịch tả này không gây bệnh ở người, đồng thời nhà trường đã có các văn bản gửi cũng như đầy đủ cam kết về nguồn gốc đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm từ đơn vị cung ứng Vegefood. Tuy nhiên, để phòng chống dịch bệnh tuyệt đối và bảo vệ sức khỏe của học sinh, hệ thống trường Mầm non Song ngữ Kindy Town triển khai thực hiện một số biện pháp phòng chống dịch bệnh cụ thể như sau:

1️. Hạn chế tối đa sử dụng thịt heo trong khẩu phần ăn hàng ngày của trẻ bằng cách sử dụng các thực phẩm giàu đạm động vật khác như: thịt gà, thịt bò, tôm, cá…, các nhóm thực phẩm họ đậu hoặc các thực phẩm có nguồn gốc từ sữa từ ngày 8/3/2019 cho đến khi có thông báo mới.

2️. Tiếp tục duy trì kiểm soát chặt chẽ nguồn thực phẩm đầu vào của đơn vị cung ứng thực phẩm của nhà trường, đồng thời thực hiện tốt quy trình chế biến thực phẩm, bảm bảo cân đối khẩu phần dinh dưỡng và đặc biệt các học sinh có tiền sử dị ứng với các nhóm thực phẩm thay thế.

3️. Thông tin và tuyên truyền rộng rãi đến Phụ huynh học sinh trong việc chọn lựa các thực phẩm rõ ràng, đặc biệt thực phẩm đông lạnh như xúc xích, thịt nguội, dăm bông heo …nhằm lựa chọn và sử dụng các sản phẩm thịt heo đã được chứng nhận thuộc chuỗi thực phẩm an toàn Global G.A.P hoặc các sản phẩm có tem truy xuất để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình và xã hội.

4. Kết hợp chặt chẽ với Trung Tâm Y Tế Quận 1 và Sở Y Tế để thực hiện các công tác chỉ đạo phòng ngừa bệnh trong trường học (nếu có)..

Ban Giám hiệu trường Mầm non Song ngữ Kindy Town xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của quý Phụ huynh đối với nhà trường trong suốt thời gian qua.


Trân trọng thông báo!







13 views0 comments
bottom of page