top of page

"Ngày Hội Đến Trường" năm học 2020 - 2021

Một mùa hè vui nhộn đã trôi qua, một năm học mới lại bắt đầu với thật nhiều trải nghiệm thú vị đang chờ đợi. Hòa chung trong không khí chào đón năm học 2020 - 2021, sáng ngày 4/9/2020 vừa qua, hệ thống trường Mầm non Song ngữ Kindy Town đã tổ chức Ngày Hội Đến Trường tại các cơ sở với sự tham gia và ủng hộ nhiệt tình của các thầy cô giáo và các cư dân nhí.


Mặc dù bối cảnh dịch Covid – 19 vẫn đang diễn biến phức tạp, Ngày hội vẫn không mất đi không khí hấp dẫn vốn có mà vẫn đảm bảo các quy tắc về an toàn phòng dịch. Đặc biệt, khác với hình thức vui chơi tập trung tại sân trường như những năm trước, “Ngày hội đến trường” năm nay được tổ chức như một “School tour” nơi các cư dân nhí được trải nghiệm vừa là “khách tham quan” vừa là “hướng dẫn viên” với nhiều hoạt động luân phiên thú vị tại các lớp: tạo hình, làm sách, kể chuyện, đua xe mô hình… Các bạn nhỏ di chuyển, chào hỏi, được thỏa thích vui chơi và khám phá với sự hướng dẫn nhiệt tình đến từ các lớp chủ nhà. Chắc chắn rằng các con đã có một khởi đầu thật tuyệt vời cho năm học mới đầy hứa hẹn.


Ngày hội đến trường khép lại trong không khí hân hoan đồng thời mở ra một chặng đường mới với nhiều thử thách và trải nghiệm chờ đón các cư dân nhí khám phá và chinh phục. Hi vọng nhà trường sẽ luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của Quý Phụ huynh trong các hoạt động của nhà trường vào thời gian sắp tới.


Còn bây giờ, mời ba mẹ hãy cùng xem lại các khoảnh khắc được ghi lại từ Ngày hội đến trường năm học 2020 - 2021 của các cư dân nhí Kindy Town nhé!

Xem thêm ảnh tại fanpage: https://sum.vn/oiNEi

20 views0 comments
bottom of page