top of page

Teacher's Day Celebration 2020 - Be A Sunflower


Hòa chung không khí cả nước tôn vinh nghề nhà giáo, sáng ngày 19/11 và 20/11/2020 vừa qua, tại 2 cơ sở trực thuộc hệ thống trường Mầm non Song ngữ Kindy Town đã diễn ra chương trình kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam nằm tri ân tập thể Cán bộ - Giáo viên - Nhân viên năm học 2020 - 2021 với chủ đề “Be a Sunflower” - Hãy là những đóa hoa hướng dương. Chương trình đã diễn ra vô cùng tốt đẹp với sự hiện diện và ủng hộ của tập thể phụ huynh học sinh. Đặc biệt, tại chương trình, các cư dân nhí đã tự tin biểu diễn những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc, vừa ngây ngô, đáng yêu nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp đã tạo nên thành công rực rỡ cho buổi lễ.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, kính chúc Quý thầy cô giáo nói chung và thầy cô giáo đang giảng dạy tại hệ thống trường Mầm non Song ngữ Kindy Town nói riêng luôn khỏe mạnh và tràn đầy tâm huyết đối với sự nghiệp trồng người.

BE A SUNFLOWER - HÃY LÀ NHỮNG ĐÓA HOA HƯỚNG DƯƠNG.


Mời ba mẹ cùng điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ của các con trong ngày Nhà giáo Việt Nam tràn ngập sắc vàng của trường Kindy Town nhé!


Xem thêm ảnh tại fanpage: https://bom.to/yGPAzEx

11 views0 comments
bottom of page