top of page

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG T2/ 2020



Trường Mầm non Song ngữ  Kindy Town - tiền thân là trường Mầm non Đông Bắc được thành lập từ tháng 6 năm 2013 bởi Công ty TNHH Giáo dục Toàn Năng với tiêu chí vận hành đặc biệt: "Mỗi học sinh tại Kindy Town đều được chăm sóc, nâng niu để được lớn lên mỗi ngày trong một thế giới đầy màu sắc trẻ thơ". Sau hơn 5 năm xây dựng và phát triển Kindy Town đã và đang tạo nên một hệ thống trường mầm non đáng tin cậy, phù hợp với nhịp sống hiện đại, văn minh của đô thị, nhanh chóng được các bậc phụ huynh lựa chọn, tin tưởng và gắn bó dài lâu.

Xác định nguồn nhân lực là chìa khóa của sự phát triển bền vững, Kindy Town luôn chú trọng đến việc thu hút, xây dựng và đào tạo đội ngũ nhân sự chất lượng cao, tài năng, tâm huyết với nghề. Bằng sự nỗ lực chung sức của tập thể Ban lãnh đạo, Giáo viên, Nhân viên nhà trường, Kindy Town xây dựng thành công một môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại, chế độ đãi ngộ tốt, cơ hội thăng tiến cao cho tất cả các vị trí.

Hệ thống trường Mầm non Song ngữ Kindy Town luôn sẵn sàng mở ra cánh cửa rộng lớn để chào đón các ứng viên tài năng, tâm huyết, yêu nghề và sẵn sàng chung sức, gắn bó cùng xây dựng Kindy Town vững mạnh.

I. GIÁO VIÊN MẦM NON

* Số lượng: 03

* Mô tả công việc:

1. Giảng dạy trẻ

- Lên kế hoạch dạy học cho bé ở độ tuổi (8 tháng - 5 tuổi)

- Soạn kế hoạch tuần và giáo án

- Tổ chức tiết dạy, hoạt động vui chơi cho trẻ

- Chuẩn bị môi trường, học cụ trong dạy học và hoạt động vui chơi cho trẻ

- Ghi lại sự tiến bộ của trẻ - Soạn kế hoạch tuần

- Tổng hợp tình hình phát triển, sự tiến bộ của mỗi trẻ trong lớp trong tháng (trao đổi với giáo viên còn lại trong lớp)

- Trao đổi với nhà trường, phụ huynh tình hình học của bé

2. Chăm sóc trẻ

- Tổ chức các giờ ăn-ngủ cho bé cho trẻ

- Theo dõi tình hình sức khỏe của bé hằng ngày về ăn-ngủ-vệ sinh

- Thực hiện chế độ chăm sóc bảo đảm sự an toàn cho trẻ mọi lúc mọi nơi trong phạm vi trường học

- Trao đổi, báo cáo với nhà trường về tình hình sức khỏe của bé trong lớp học

- Bao quát, trao đổi việc chăm sóc vệ sinh của trẻ trong lớp với giáo viên, bảo mẫu trong lớp

- Trao đổi với phụ huynh về sức khỏe của trẻ của bé

3. Hỗ trợ các hoạt động ngoại khóa

- Trang trí và thay đổi môi trường của trường theo các sự kiện

- Tham gia các tiết mục trình diễn trong các sự kiện theo sự yêu cầu của nhà trường

- Hỗ trợ tổ chức các góc chơi theo sự kiện của nhà trường

* Yêu cầu:

- Có bằng cao đẳng sư phạm mầm non trở lên, vui vẻ, gần gũi, yêu thương trẻ, có tinh thần học hỏi. Không đòi hỏi kinh nghiệm, sẽ được đào tạo thêm chuyên môn. Ưu tiên ứng viên giao tiếp được tiếng Anh và sử dụng thành thạo vi tính.

II. BẢO MẪU

* Số lượng: 02

* Mô tả công việc:

1. Chăm sóc trẻ

- Phụ giáo viên nhận & trả bé

- Vệ sinh thân thể trẻ

- Chuẩn bị &dọn dẹp bàn ăn cho trẻ

- Soạn và sắp xếp đồ dùng cá nhân của trẻ

- Trông bé ngủ trưa

- Hỗ trợ giáo viên quản trẻ, chơi cùng trẻ

2. Hỗ trợ các hoạt động ngoại khóa

- Trang trí và thay đổi môi trường của trường theo các sự kiện

- Tham gia các tiết mục trình diễn trong các sự kiện theo sự yêu cầu của nhà trường

- Hỗ trợ tổ chức các góc chơi theo sự kiện của nhà trường

* Yêu cầu:

- Có trung cấp sư phạm mầm non hoặc bằng sơ cấp chăm sóc nuôi dưỡng, vui vẻ, yêu thương trẻ, có trách nhiệm trong công việc.

III. NHÂN VIÊN TƯ VẤN - TUYỂN SINH

* Số lượng: 02

* Mô tả công việc: - Đón tiếp, giới thiệu và tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của Kindy Town cho khách hàng tiềm năng; - Hướng dẫn khách hàng thực hiện các quy trình ghi danh, tuyển sinh, nhập học và các quy trình liên quan; - Sắp xếp, lưu trữ và quản lý hồ sơ, dữ liệu của học sinh và khách hàng; - Theo dõi, tổng hợp và báo cáo tình hình, sĩ số học sinh; - Thông báo, liên hệ và cập nhật thông tin tới học sinh và phụ huynh; - Xây dựng quan hệ và chăm sóc và giải đáp thắc mắc/ ý kiến phản hồi của phụ huynh học sinh; - Hỗ trợ các hoạt động truyền thông, marketing và sự kiện; - Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

* Yêu cầu: - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tiếng Anh/Báo chí/ Marketing/ Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan; - Thành thạo tin học văn phòng; ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp tiếng Anh và có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing, sales, tư vấn đào tạo, giáo dục hoặc các lĩnh vực liên quan; - Có kiến thức và am hiểu đặc trưng hoạt động giáo dục; - Có kỹ năng giao tiếp tốt, hòa nhã, linh hoạt, chủ động, sáng tạo trong công việc, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm; - Trung thực, nhiệt tình, năng động, ham học hỏi, sáng tạo, làm việc có trách nhiệm, hiệu quả cao; - Ngoại hình ưa nhìn.

IV. NHÂN VIÊN Y TẾ HỌC ĐƯỜNG

* Số lượng: 02

* Mô tả công việc:

- Xử lý kịp thời các tình huống liên quan tới sức khỏe của học sinh tại cơ sở theo đúng quy trình và chức năng của nhân viên y tế. - Kiểm tra theo định kỳ và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh cá nhân của bé theo quy định của ngành và của trường. - Thực hiện chính xác và đầy đủ các báo cáo có liên quan tới y tế theo sự hướng dẫn của BGH.

* Yêu cầu: - Tốt nghiệp chuyên ngành Y sỹ, có chuyên môn về Đa khoa. Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về y tế học đường).

🌸 Quyền lợi

- Lương cao, quy định khác nhau tùy theo bằng cấp và năng lực.

- Tăng lương định kỳ mỗi năm 01 lần.

- Làm việc trong môi trường song ngữ năng động, chuyên nghiệp; - Được tham gia đào tạo ngoại ngữ, nghiệp vụ, kỹ năng nâng cao; - Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Nhà nước; - Hưởng chế độ phúc lợi và nhiều chính sách đãi ngộ đặc biệt của Kindy Town. - Được phục vụ ăn sáng và ăn trưa miễn phí tại trường

THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

=========================

🏤TRƯỜNG MẦM NON SONG NGỮ KINDY TOWN

🏤Campus 1: 1Ter Nguyễn Thành Ý, P. Đakao, Q1, TP.HCM

🏤Campus 2: 39B Nguyễn Duy Hiệu, P. Thảo Điền, Q2, TP.HCM

📞 Hotline: 0903056798 - 08 68666736

👉 Lưu ý: Khi đến phỏng vấn vui lòng mang theo đầy đủ hồ sơ, bằng cấp photo có công chứng

576 views0 comments
bottom of page