top of page

Workshop - Làm con RỐI từ vật liệu tái chế

Nằm trong lịch trình khởi động sự kiện In&Out Peace Arts Festival năm 2019. Vinh dự tiếp tục được Mekongaholic lựa chọn là đơn vị đồng hành đưa múa rối đến gần với trẻ em. Hôm nay 9/7/2019, các cư dân nhí của Kindy Town vui mừng chào đón sự trở lại của nghệ sĩ Jodi Thiele - chuyên gia thiết kế và sản xuất các dự án nghệ thuật cộng đồng liên văn hóa đến từ nước Úc với workshop "Làm con rồi từ vật liệu tái chế".

Buổi workshop diễn ra trong không khí hào hứng nhưng không làm giảm đi sự tập trung của các bạn nhỏ với sự hướng dẫn tận tình và tràn đầy nhiệt huyết của cô Jodi, sự vui nhộn và lí lắc của anh Nemo và tiết mục biểu diễn giao lưu ấn tượng với các sản phẩm tái chế làm được cùng dũng sĩ tái chế cute.

Buổi workshop khép lại trong chút tiếc nuối cùng những trải nghiệm mới lạ về việc có thể tái chế rác thải thành đồ chơi đồng thời nâng cao nhận thức về sử dụng rác thải, nhất là chất thải nhựa ở Việt Nam. BGH nhà trường, cùng tập thể học sinh Kindy Town xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Nghệ sỹ Jodi Thiele và Mekongaholic đã mang một chương trình ý nghĩa và ấn tượng đến Kindy Town. Mong rằng sẽ được chào đón cô với những hoạt động hay hơn, ý nghĩa hơn tại Kindy Town một ngày không xa.



Xem thêm ảnh tại fanpage: https://bit.ly/2XxQLhi

339 views0 comments
bottom of page